พิมพ์กระดาษห่อขนมแบบระวังโควิด


โควิด19 ระบาดทั่วโลก ในไทยก็ยับเยิน ติดเชื้อกันวันละหลายหมื่นคน เดือนสิงหาคมปี พศ 2564 นี้มีคนตายวันละสองร้อยกว่าคน เป็นเรื่องเศร้าของทุกครอบครัว ธุรกิจหลายอย่างชะงักงัน งานโรงพิมพ์ก็หดหาย แถมมีช่วงเวลาที่พนักงานในโรงงานมีการติดเชื้อ ต้องหยุดรักษาตัว คนยังไม่ติดก็ต้องกักตัว ถึงเราจะยังไม่ตาย แต่รายได้ก็หยุด ไม่ตายจากโควิดก็อาจจะตายจากการไม่มีรายได้

IMG_0050

ในระหว่างที่เรายังอยู่ในวิกฤติโรคระบาด งานพิมพ์หลายอย่างก็ยังคงต้องทำ และเราก็ต้องปรับตัวด้วยเช่นกัน วันนี้เรากำลังพิมพ์งานกระดาษห่อขนม เป็นออเดอร์ลูกค้าใจดีจากพัทยา งานพิมพ์ใช้กระดาษเคลือบพิเศษสำหรับห่อหุ้มอาหาร เราระวังกันเต็มที่ที่จะไม่สัมผัสกระดาษเลย เพราะเราอยากให้กระดาษไม่สัมผัสมือใครเลยก่อนจะถึงลูกค้า เราก็พยายามใส่หน้ากาก ใส่ถุงมือยาง ช่างตัด ช่างพิมพ์ เด็กห่อของ ทุกแผนกต้องระวังเต็มที่ เราทำโดยคิดอยู่ในใจว่า ถ้าลูกเราไปซื้อขนมปังกิน เราอยากให้ลูกเราได้ห่อขนมแบบไหน แบบที่ปลอดเชื้อ หรือ แบบที่อะไรก็ได้ ไม่ต้องสนใจเรื่องเชื้อไวรัส แน่นอนเราอยากให้กระดาษไม่มีเชื้อ และเราก็พยายามจะทำกระดาษห่อขนมใบนี้ในแบบที่เราอยากได้

ขอบคุณลูกค้าใจดีอีกครั้งที่ช่วยอุดหนุนเรา ช่วยธุรกิจสิ่งพิมพ์ เราหวังว่าประเทศไทยจะผ่านพ้นโรคระบาดนี้ไปได้แบบเรายังพอมีอาชีพ มีงานทำ

One thought on “พิมพ์กระดาษห่อขนมแบบระวังโควิด

  1. Pingback: พิมพ์กระดาษห่อขนมแบบระวังโควิด — Pockethifi’s Blog – Cakehom

Leave a comment